Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Seo mũ đen và mũ nâu đang thịnh với từ khóa vé máy bay Bình Dương

Tản mạng từ khóa " ve may bay binh duong "

Không biết rằng những website bán vé máy bay Bình Dương hiện nay là do tự học hỏi SEO hay do thuê đội ngũ SEO làm hộ, nhưng qua xem xét thì tôi nhận thấy rằng họ đã và đang trên con đường seo mũ đen và nâu với từ khóa " Ve may bay Binh Duong ".


Có thể họ thuê những nơi seo giá rẻ để nhằm đẩy từ khóa " ve may bay binh duong " len top, cũng nói thêm về những dịch vụ seo giá rẻ này, họ ký hợp đồng với các website trong thời gian ngắn nên họ dùng cách đặt backlink thật nhiều để mau lên được vị trí mong muốn. Nếu website đó đã hoạt động và có lượng index từ google thì rất dễ lên top với từ khóa trên khi đi đặt backlink hàng loạt.
ve may bay binh duong
Vé máy bay Bình Dương cạnh tranh khóc liệt


Nhưng về sau nếu họ không còn thuê người nữa thì sẽ rất dễ bị rớt từ khóa do những backlink đó khó kiểm soát, hoặc không may web bạn sẽ bị google cho dính panda ...

Nhiều người hiện nay chỉ học hỏi SEO sơ sơ qua internet đã tự tin và nói rằng tôi là dân SEO ( spam backlink thì chính xác :D ).

Quả thật ngày càng có sự cạnh tranh khóc thiệt đối với từ khóa 5 chữ này " ve may bay binh duong ", chỉ từ khóa đơn giản nhưng nay nó gần như có sự cạnh tranh và số lượng seo gần như những từ 3 chữ trở xuống.
Ngoài sự đặt link đó thì họ còn có những bài nội dung toàn đi sao chép lại không có nội dung riêng biệt, hoặc nội dung viết chỉ cho anh google đọc để qua mắt.
Trong các website đang seo từ khóa " ve may bay binh duong " thì tôi nhận ra trang vemaybaysacmau.com là trang có nội dung tốt và họ không đi spam link, tính đến hướng làm trong sạch các diễn đàn, các trang rao vặt trên toàn quốc.
Nếu bạn vô tình đọc được những nội dung này tôi nghĩ có lẽ bạn chính là kẻ chuyên đi sao chép nội dung :D.
Đừng để ngày nào đó bị dính chưởng của anh google thì lúc đó than khóc nhé các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong