Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Các bước chuẩn bị khi đi máy bay

Bạn là người chưa đi máy bay bao giờ, và bạn sắp có chuyến đi máy bay đầu tiên,  vé máy bay Bình Dương xin chia sẽ một số điểm lưu ý để các bạn đỡ phải bỡ ngờ và lo lắng cũng như hồi hộp khi lên sân bay.

Các bước chuẩn bị khi đi máy bay :

Nếu bạn đi vé máy bay của hãng Jetstar thì khi mua vé nếu không mua thêm hành lý sẽ có hành lý xách tay 7kg nhỏ gọn, VietNam Arilines mặc định là 20kg+7kg xách tay. Do đó bạn cần lưu ý khi đem hành lý xách tay không quá cồng kềnh cũng như vượt quá số kg. Nếu vượt sẽ bị phạt gấp đôi so với mức giá mua thêm hành lý. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua vé tại phòng vé máy bay Bình Dương vì sẽ được nhắc cho các bạn biết.
Khi mua vé hãy luôn giữ điện thoại trong tình trạng sẵn sàng, vì nếu có gì thay đổi hãng hàng không sẽ nhắn tin hoặc gọi cho bạn biết, nếu máy không liên lạc được thì hãng hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Lưu ý : những thay đổi về chuyến bay hãng sẽ trực tiếp liên lạc cho bạn chứ không thông qua bất kỳ đại lý nào, và đại lý cũng không nắm được thông tin đó. Có một số trường hợp khách hàng của vé máy bay Bình Dươngkhông chịu đọc tin nhắn hoặc tắt máy đến lúc có thay đổi lại quay sang trách lỗi cho vé máy bay Bình Dương là hoàn toàn không phải.
Vé máy bay Bình Dương
làm thủ tục lên máy bay
Hãy tranh thủ ra sân bay trước 2h theo đúng quy định của hàng để làm thủ tục lên máy bay, nhưng nếu bạn đã đi máy bay nhiều lần và rành các thủ tục trước khi bay thì cũng có thể đến trước 1h để tiết kiệm thời gian ( hãy đọc lại bài thời gian tốt nhất để đến sân bay ) để biết đến sớm và trễ sẽ có những ưu và nhược điểm gì.
Khi đi nhớ đem theo vé mà đại lý vé máy bay Bình Dương cung cấp, hoặc mã code nhắn qua điện thoại cho quý khách cùng với chứng minh thư hoặc bằng lái xe. Không có 2 loại giấy tờ trên bạn tham khảo bài này Mất chứng minh thư đi máy bay làm sao ?
Khi ra sân bay và làm thủ tục xong nhớ coi lại đồng hồ sắp đến giờ bay chưa, nếu còn dư nhiều thời gian bạn nên tranh thủ đi ăn hay vệ sinh và đừng quên thời gian lên máy bay kẻo bị trễ chuyến bay nhé.
Nếu bỡ ngỡ khi mới lần đầu ra sân bay hãy hỏi các bảo vệ hoặc nhân viên sân bay để được hướng dẫn cụ thể có qui trình làm thủ tục lên máy bay.Bạn đừng lo ngại vì ai cũng đã từng như bạn mà thôi.

Và điều cuối cùng chúc các bạn có một chuyến đi đầy thú vị khi lần đầu lên máy bay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong