Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Mới 'không gian thùng' của Boeing để dễ dàng mang về khủng hoảng trên 737



Mệt mỏi của khách du lịch của bạn chiến đấu cho không gian bin trên khi bạn có một mang về?

Boeing và Alaska Airlines nghĩ rằng họ có một cách để giúp đỡ. Các jetmaker Hoa Kỳ cho biết họ sẽ bổ sung một lựa chọn cho thùng thậm chí lớn hơn-trên chiếc Boeing 737 mới của nó.

Boeing nói rộng hơn của nó "không gian thùng" sẽ có thể chứa sáu kích thước tiêu chuẩn thực hiện trên túi. Đó là hai hơn 737 vé máy bay Bình Dương thùng hiện nay được thiết kế để giữ, theo Boeing.

Và Alaska Airlines cho biết họ đã trở thành hãng hàng không đầu tiên để đặt hàng các tùy chọn không gian Bin. 737 đầu tiên của hãng với các thùng ngoài rộng rãi sẽ bắt đầu đến với các tàu sân bay vào cuối năm 2015.

Alaska Air dự đoán thông qua blog của công ty của mình rằng họ hy vọng các thùng vé máy bay Bình Dương mới để "giảm thời gian nội trú, cải thiện hiệu suất trên thời gian và đòi hỏi ít sự can thiệp từ tiếp viên hàng không."

Các tàu sân bay cho biết thêm "thùng không gian sáng tạo của Boeing ... có một cái nhìn tương tự và cảm thấy hiện tại thùng trục Boeing Sky nội thất của Alaska chưa nắm giữ túi."

Alaska Airlines trưng cầu ý kiến ​​từ tiếp viên hàng không của nó trong việc quyết định giữa các thùng Sky nội thất hiện tại và không gian thùng mới.

"Chúng tôi đánh giá cao thông tin phản hồi mà tiếp viên hàng không đã có một tác động vào quyết định này," Matthew Coder, giám đốc Alaska Airlines kinh nghiệm trên chuyến bay, cho biết thông qua blog . "Không gian thùng sẽ cho phép khách hàng dễ dàng quăng túi của họ trong, có nghĩa là tiếp viên hàng không có thể dành ít thời gian và nỗ lực tổ chức lại mọi thứ, và thời gian hơn tham gia với khách hàng của chúng tôi."

Các tàu sân bay nói rằng thùng không gian trên máy bay 737-900ER của nó "sẽ tổ chức như nhiều như 174 tiêu chuẩn mang về túi xách, tăng 48% so với hiện tại mà thùng chứa đến 117 túi. Không gian thùng đủ sâu để lưu trữ các mặt hàng phi tiêu chuẩn, chẳng hạn như một cây đàn guitar. "

Alaska Airlines cho biết họ sẽ bổ sung các tùy chọn cho tất cả các thế hệ tiếp theo 737 và 737 máy bay phản lực MAX của nó sẽ đến từ các tàu sân bay vào cuối năm 2015 về phía trước.

Ngoài ra, Boeing cho biết các hãng hàng không sẽ có thể trang bị thêm một số mô hình hiện tại 737 với thùng mới, nếu họ đã chọn để làm như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong