Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mua vé máy bay giá rẻ tại Bình Dương

Mua vé máy bay giá rẻ tại Bình Dương

Có nhiều khách hàng thắc mắc là mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý, mua trực tiếp tại website các hãng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, hay mua vé thanh toán qua bưu điện thì hình thức nào rẻ hơn.
so sánh giá vé máy bay

Vé máy bay Bình Dương xin giải đáp thắc mắc đó cho các bạn :

Mua vé máy bay tại đại lý và mua trực tiếp trên website hãng thanh toán bằng thẻ ngân hàng không chênh lệch nhau, thanh toán qua bưu điện thì sẽ cao hơn do bên bưu điện tính phí.
Ngoài ra khi mua tại đại lý các bạn còn được hỗ trợ dịch vụ đổi giờ bay khi có nhu cầu và giải đáp các thắc mắc về chuyến bay…Ngoài ra đại lý còn hỗ trợ bạn giữ vé trước khi quyết định mua vé hay không.
Nhiều bạn lầm tưởng mức giá ở các website các hãng là mức giá mình phải trả thực tế, tuy nhiên đó là ý nghĩ sai lầm và mức giá trên chưa bao gồm lệ phí sân bay, thuế, bảo hiểm …
Nhưng cũng đừng nên mê rẻ mà tìm những trang bán vé rẻ hay vé chợ đen kẻo tiền mất mà không đi được vì không phải là vé của các hãng. Di chuyển bằng máy bay càng ngày là phương tiện thông dụng nhất đối với mỗi chúng ta khi muốn đi xa mà rút ngắn được thời gian.

Tuy nhiên cũng còn tùy vào đại lý bạn chọn mua vé máy bay có bán giá của hãng đưa ra hay không. Yếu tố này tùy vào sự quyết định của các bạn khi có quá nhiều đại lý vé máy bay Bình Dương và trong nước mọc lên như nấm. Hãy hỏi qua những người thân đã từng mua vé để tham khảo thêm được nơi ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong