Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Clip các máy bay vận hành như thế nào

Những người làm trong bộ phận điều khiển hệ thống giao thông của máy bay (AIR) có một công việc vô cùng khó khăn là phối hợp các đường bay của hàng ngày máy bay trên thế giới sao cho đúng hành trình, đúng đường bay được qui định sẵn.
Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã và đang nhìn thấy những chiếc máy bay trên bầu trời hàng ngày nhưng chưa ai ngờ rằng nó rất hỗn độn cũng gần như giao thông ở mặt đất vậy. Clip máy bay vận hành sau đây sẽ làm bạc ngạc nhiên khi thấy những chiếc máy bay đang vận hành như thế nào :
Các cảnh quay cho thấy bầu trời Bắc Đại Tây Dương giữa Canada và Hoa Kỳ và Châu Âu nơi có từ 2000 đến 3000 chiếc máy bay khởi hành hàng ngày. Clip được cung cấp từ NATS một công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát không lưu trên toàn thế giới, clip được quay trong vòng 24h và tích lại trong vòng 2phút. Thật tuyệt vời khi thấy họ vận hành những chuyến bay thông qua mạng lưới máy bay hàng không, những ánh sáng tương phản cho những chiếc máy bay đang bay, đảm bảo máy bay giữ một khoảng cách an toàn là một kỹ năng và được phối hợp với phi hành đoàn và được phân bổ độ cao và khoảng cách khác nhau. Clip máy bay vận hành như một tác phẩm nghệ thuật phải không các bạn.
máy bay vận hành
máy bay vận hành
máy bay vận hành
Copy nguồn nhớ để lại tên tác giả nhé các bạn : vé máy bay Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong