Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những gì bẩn nhất trên máy bay

Hãy cùng vé máy bay Bình Dươngkhám phá những gì dơ bẩn nhất trên máy bay.

Nếu bạn nghĩ rằng vừa bước ra từ phòng vệ sinh trên máy bay là đã được an toàn sạch sẽ thì bạn sẽ bị sốc khi xem những phát hiện dưới đây
Theo tờ The Today Show của Hoa Kỳ phát hành vào tuần trước đã chỉ ra những nơi có vi trùng và bẩn nhất đang ẩn mình trên máy bay và trong sân bay.
Lấy thông tin từ ba chuyến bay khác nhau trên cả nước, và kiểm tra vào mỗi ngày của các hãng khác nhau, các nhà khoa học đã thu thập được các mẫu khác nhau về tỉ lệ vi trùng của các nơi trên máy bay như : nơi check-in, lan can, và nhà vệ sinh … Và có kết quả thật đáng sợ
Cú sốc đầu tiên – nơi kiểm tra an ninh
Qua các bước lẫy mẫu và xét nghiệm của hai thùng để giày, túi xách, đồ dùng cá nhân khi check-in qua máy X-Quang cho thấy sự hiện diện của 1 số vi khuẩn nguy hiểm, một thùng tìm thấy vi khuẩn có mức nguy hiệm đủ cao để làm cho con người phát bệnh.
nơi dơ bẩn trên máy bay
Tiến sĩ Robert Glatter, một bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện Lenox Hill ở New York nói rằng
“Chúng ta đang nói về làn da hoặc mô mềm bị nhiễm trùng, trong đó có khả năng dẫn đến nhiễm trùng cấp và nhiễm trùng vào máu của bạn”
. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.
Khi trên máy bay tình hình vi trùng đem lại cho bạn không ít phiền toái, vụn trên sàn lối đi và các vết bẩn bí ẩn trên ghế ngồi đã đặt câu hỏi có chất tẩy rửa can thiệp vào hay không.
Nơi có nhiều vi khuẩn nhất là trên các khay chứa thức ăn, một tiếp viên còn cho biết có một số hành khách dùng nó để tả lót khi thay tả cho trẻ.
Các tay vịn cũng là nơi có nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm , và ngạc nhiên khi dây an toàn cho thấy sự hiện diện của loài vi khuẩn Bacteroides là loại gây nhiễm trùng nghiêm trọng và sống trong ruột của con người.
Một nghiên cứu khác được tiến hành bởi Đại học Auburn thấy rằng vi khuẩn có hại và có khả năng gây chết người như MRSA và E.coli tồn tại trong nhiều ngày trên tay nắm cửa nhà vệ sinh , bảng khay, màu cửa sổ, ghế ngồi và khoan hành lý.
Vậy làm cách nào để ngăn ngừa các loại vi khuẩn nguy hiểm đó khi bạn đi máy bay ?
Mang khan tay và lau bảng khay trước khi sử dụng, rữa tay thường xuyên, không đi bộ chân trần trên thảm và kiểm tra các túi sau ghế trước khi sử dụng.

nơi dơ bẩn trên máy bay
Lau khóa dây an toàn trước khi sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong