Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Lên máy bay phải mở nguồn điện thoại



HÀNH KHÁCH tại một số sân bay ở nước ngoài cung cấp các chuyến bay vé máy bay Bình Dương Mỹ bị ràng buộc sẽ sớm được yêu cầu năng lượng trên các thiết bị điện tử của họ để hội đồng quản trị các chuyến bay của họ - một biện pháp nhằm tăng cường an ninh hàng không tại một thời điểm khi các quan chức tình báo lo ngại về chất nổ ẩn, một quan chức chống khủng bố nói.

Nếu nó không bật, họ sẽ bị buộc phải đưa nó ra.

Các quan chức tình báo Mỹ đã được quan tâm về những nỗ lực của al-Qaeda mới để sản xuất một quả bom đó sẽ không bị phát hiện thông qua an ninh sân bay. Không có dấu hiệu cho thấy một quả bom như vậy đã được tạo ra hoặc rằng có một mối đe dọa cụ thể đến Mỹ, nhưng tình báo đã cho rằng al-Qaeda và các nhóm cùng chí hướng tập trung vào hoàn thiện một loại chất nổ có thể được giấu trong giày, điện tử hoặc mỹ phẩm , cho biết chính thức với điều kiện giấu tên.

Cục Quản lý An ninh Vận tải (TSA) cho biết họ sẽ bổ sung yêu cầu các hành khách đến Mỹ từ một số sân bay phải bật các thiết bị như điện thoại di động trước khi lên máy bay. Nó nói thiết bị này sẽ không tăng sức mạnh sẽ không được phép trên máy bay và những du khách có thể phải trải qua kiểm tra thêm.

Quay trên một thiết bị điện tử có thể hiển thị một sàng lọc mà máy tính xách tay hay điện thoại di động, ví dụ, là một thiết bị làm việc và các pin được sử dụng cho các hoạt động mà thiết bị và không giấu chất nổ.

"Khi nào đi du lịch biết, tất cả các thiết bị điện tử đều được kiểm tra bởi nhân viên an ninh," TSA cho biết.

Quê hương trưởng An ninh Jeh Johnson gần đây đã ra lệnh TSA để kêu gọi các biện pháp bảo mật thêm tại một số sân bay quốc tế với các chuyến bay trực tiếp đến Hoa Kỳ. TSA không tiến hành sàng lọc ở nước ngoài, nhưng có khả năng thiết lập tiêu chí và quy trình cho các chuyến bay bay đến Hoa Kỳ từ nước ngoài, theo một quan chức Bộ An ninh Nội địa, những người không được phép thảo luận về những thay đổi công khai và nói với điều kiện giấu tên.

TSA sẽ không tiết lộ mà các sân bay sẽ được tiến hành kiểm tra thêm. Dữ liệu ngành công nghiệp cho thấy có hơn 250 sân bay nước ngoài cung cấp dịch vụ không ngừng sang Mỹ.

Vì vậy, nó sẽ ảnh hưởng đến du khách Úc vé máy bay Bình Dương

Một phát ngôn viên của Qantas cho biết sẽ không có thay đổi để sàng lọc cho người Úc đến thăm Mỹ, cho bây giờ.

"Đối với các thông báo của chính phủ Mỹ và Anh được báo cáo trong các phương tiện truyền thông với, Qantas đã không nhận được bất kỳ yêu cầu để thực hiện bất kỳ biện pháp an ninh bổ sung," người phát ngôn nói.

Điều này có thể thay đổi trong tương lai.




. Một chiếc máy bay Qantas Nguồn: News Corp Úc



Heathrow, sân bay bận rộn nhất châu Âu, đã nói với hành khách rằng họ có thể không được phép tham thiết bị điện tử lên vé máy bay Bình Dương nếu họ không thể được bật lên.

Nó được đăng tải một cập nhật bảo mật trên trang web của mình nói với hành khách: "Nếu bạn đang bay đến Hoa Kỳ hãy chắc chắn rằng bất kỳ thiết bị điện tử của bạn được tính trước khi bạn đi du lịch".




Một người phụ nữ trải qua một pat-down trong TSA kiểm tra an ninh. Nguồn: AP



British Airways cũng đã ban hành một bản cập nhật cho hành khách bay từ Anh sang Mỹ "Khách hàng có thể được yêu cầu bật bất kỳ thiết bị điện tử hoặc chạy bằng pin như điện thoại, máy tính bảng, sách điện tử và máy tính xách tay ở phía trước của đội an ninh và / hoặc chứng minh chức năng mục của "bản cập nhật cho biết. "Nếu, khi được yêu cầu làm như vậy, bạn không thể chứng minh rằng thiết bị của bạn có sức mạnh mà bạn sẽ không được phép để bay về dịch vụ kế hoạch của bạn."

Hàng không vẫn còn là một mục tiêu hấp dẫn đối với những kẻ khủng bố toàn cầu, những người luôn tìm cách để phá vỡ các biện pháp an ninh sân vé máy bay Bình Dương, quan chức DHS cho biết. Một số chi tiết về cải tiến và địa điểm cụ thể rất nhạy cảm bởi vì các quan chức Mỹ không muốn cung cấp thông tin "cho những ai làm hại chúng ta," quan chức này nói.




Một đại lý TSA chờ đợi cho hành khách đi qua một từ tại LAX. Nguồn: AFP



Các quan chức tình báo Mỹ cho biết đầu tuần này rằng họ đã chọn dấu hiệu cho thấy các nhà sản xuất bom từ Yemen dựa trên al-Qaeda tại bán đảo Ả Rập đã đi đến Syria để liên kết với các liên kết al-Qaeda ở đó.

al-Qaeda tại bán đảo Ả Rập từ lâu đã được gắn bó với việc giảm máy bay bằng chất nổ giấu. Nó được đằng sau thất bại và bị cản trở âm mưu đánh bom tự sát liên quan đến chất nổ được thiết kế để ẩn bên trong đồ lót, vật liệu nổ tiết bên trong hộp mực máy in vận chuyển trên máy bay chở hàng.

Trong năm qua, người Mỹ và những người khác từ phương Tây đã đi đến Syria để tham gia cuộc chiến chống lại chính phủ Syria. Nỗi sợ hãi là một máy bay chiến đấu với Mỹ hoặc hộ chiếu phương Tây khác, do đó những người có thể bị kiểm tra an ninh nghiêm ngặt hơn, có thể mang một quả bom như vậy vào một vé máy bay Bình Dương Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Tư vấn khách hàng 0917.873.736

Vé máy bay 0948.122.722

Hotline 06503.77777.5

Fax 06503.77777.5

Yahoo

Ms. Lệ

YM:dangngocletravel

Mr. Trường

YM:tongnhattruong